Giải pháp toàn diện về cốp pha cho công trình của bạn
Giá sản xuất cực rẻ với chất lượng đảm bảo
Cung cấp hầu hết các loại cốp pha trên thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất về cốp pha cho bạn

DẦU VÁN KHUÔN HIL616

   Trên thị trường dầu chống dính ván khuôn, dầu ván khuôn HIL616 thỏa mãn được hầu hết các yêu cầu và tiêu chuẩn của dầu ván khuôn và trong mọi trường hợp đều cho kết quả tốt. Sử dụng đúng chất chống dính, thực hiện đúng các quy trình thao tác kỹ thuật là những điều quan trọng để có được kết quả mong muốn
   Được chế tạo từ dầu thực vật, HIL616 là chất chống dính mới trên cơ sở các hợp chất hữu cơ thiên nhiên và được tổng hợp theo công nghệ vi nhũ tương hiện đại nhất hiện nay, ít bay hơi, có khả năng tự phân rã sinh học không gây hại môi trường. Nó tác dụng với chất kiềm trong nước của bê-tông ở mặt trong ván khuôn để tạo thành một lớp bảo vệ mỏng, ngăn ngừa lực dính của bê-tông vào ván khuôn và vì thế có thể gỡ ra dễ dàng
   Chế phẩm dầu tách khuôn cốp pha bê tông HIL616 là một chế phẩm chuyên dụng cho mọi loại cốp pha đặc biệt là cốp pha nhôm, HIL616 bảo vệ bề mặt cốp pha không bị hỏng, luôn giữ độ phẳng, không bị bê tông bám cứng.
   Sử dụng HIL616 sẽ cho bề mặt bê tông đẹp, láng mịn, không bẩn, không tạo bọt khí và mặt bê tông không bị lỗ rỗ, khi tháo dỡ rất nhanh chóng và dễ dàng.
   HIL616 không chứa các chất mỡ, silicon gây ung thư, dễ sử dụng, tiết kiệm và an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng, hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Dầu quét ván khuôn | Dầu bôi ván khuôn | Dầu tháo ván khuôn | Dầu chống dính ván khuôn | Dầu bôi trơn ván khuôn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

  • Phạm Thị Tuyết
    Tư vấn viên - 0936.215.233
  • Trần Văn Duy
    Tư vấn viên - 0984.049.834
  • Nguyễn Thành Tú
    Tư vấn viên - 0937.073.615
HOTLINE: Zalo: 0982.588.533 -