Giải pháp toàn diện về cốp pha cho công trình của bạn
Giá sản xuất cực rẻ với chất lượng đảm bảo
Cung cấp hầu hết các loại cốp pha trên thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất về cốp pha cho bạn

CỐP PHA THÉP CỘT TRÒN

  
 Trong các toà nhà cao tầng, các block chung cư cao chót vót và những công trình kiến trúc đồ sộ, chúng ta đều biết vai trò rất quan trọng của các cột, trụ nâng đỡ trần. Những cột này được ví như bộ xương của công trình xây dựng. Các cột trụ này có thể là cột vuông hoặc cột tròn. Khi đổ bê tông cột vuông chúng ta dùng cốp pha cột vuông, còn khi đổ bê tông cột tròn thì lại dùng cốp pha cột tròn hay còn gọi là cốp pha thép tròn.
   Cốp pha cột tròn hay cốp pha thép tròn cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn chung của ngành với các thông số kỹ thuật như mặt tole dày 2mm trở lên, khung xương dùng V4 dày 4mm, thanh giằng dùng V5 dày 4mm và sử dụng Bulong để khóa chặt.

       Cốp pha cột tròn được chúng tôi  sản xuất theo quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng. Quy trình sản xuất cốp pha cột tròn được bộ phận kiểm tra chất lượng được kiểm soát chặt chẽ . Với quy trình này tất cả các bộ cốp pha cột tròn sản xuất ra đều đạt được về mặt chất lượng.
   Các sản phẩm xuất xưởng đều có kiểm định của các đơn vị kiểm định độc lập để bảo đảm tính khách quan và an toàn cho các công trình sử dụng cốp pha cột tròn hay cốp pha thép tròn.
   Chúng tôi cam đoan cốp pha cột tròn của chúng tôi có giá tốt nhất Hà Nôị.
   Gọi ngay: 0982.588.533 (Mr. Hân) để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

  • Phạm Thị Tuyết
    Tư vấn viên - 0936.215.233
  • Trần Văn Duy
    Tư vấn viên - 0984.049.834
  • Nguyễn Thành Tú
    Tư vấn viên - 0937.073.615
HOTLINE: Zalo: 0982.588.533 -