Giải pháp toàn diện về cốp pha cho công trình của bạn
Giá sản xuất cực rẻ với chất lượng đảm bảo
Cung cấp hầu hết các loại cốp pha trên thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất về cốp pha cho bạn

Cách tính toán và báo giá cốp pha bó vỉa


Bó vỉa được hiểu là một khối bê tông đã được đúc theo khuôn được thiết kế từ trước. Nó giúp ngăn cách phân định rõ ràng khu vực cho người đi bộ (Vỉa hè) và lòng đường giao thông.


Có nhiều loại bó vỉa khác nhau được sản xuất và sử dụng trên thị trường. Bó vỉa khi có thêm chức năng giao thông được chia làm 3 loại chính: Loại 1 là bó vỉa để xe không thể vượt qua có mặt ngoài gần như thẳng đứng và đủ cao để xe không thể vượt qua. Loại 2 là bó vỉa cho các loại xe có thể vượt qua có mặt ngoài được vát nghiêng. Ngoài ra còn có bó vỉa đá tự nhiên có tính thẩm mỹ và giá thành cao hơn.


Cốp pha bó vỉa bằng thép, là một loại khuôn đúc dùng để đúc cục bê tông bó vỉa loại 1 và loại 2.


Giá của cốp pha bó vỉa được tính theo 2 cách khác nhau:


1. Tính theo khối lượng

Nếu tính theo khối lượng, thông tin cần để báo giá chính là kích thước cụ thể của bó vỉa. Cách đơn giản nhất để làm được điều này, đó là khách hàng cung cấp cho chúng tôi bản vẽ bê tông của cục bó vỉa mà khách hàng muốn đặt khuôn đúc. Chi tiết quan trọng nhất trong bản vẽ bó vỉa, dùng để tính khối lượng, đó là mặt cắt ngang của cục bó vỉa.


Sau khi có bản vẽ mặt cắt ngang, chúng tôi sẽ nhanh chóng tính được diện tích xung quanh của khuôn bó vỉa (tùy vào thiết kế cụ thể của khuôn bó vỉa). Từ đó, tính ra được khối lượng sơ bộ của khuôn bó vỉa.


Tùy vào số lượng khuôn mà khách hàng đặt, chúng tôi sẽ cân đối để đưa ra đơn giá theo khối lượng một cách hợp lý nhất. Và lên được báo giá chi tiết cho đơn hàng gia công cốp pha bó vỉa như khách hàng yêu cầu.


2. Tính theo bộ

Thay vì chúng tôi đưa ra đơn giá theo khối lượng thực tế (theo kg), chúng tôi sẽ đưa ra đơn giá theo bộ.


Đơn giá theo bộ thường được áp dụng khi khách hàng đặt bộ mẫu, hoặc số lượng đặt hàng quá ít.


Trong quá trình gia công theo bộ, để khách hàng không bị thiệt khi so với khi tính theo kg, chúng ta cam kết các thông số kỹ thuật của cốp pha bó vỉa như: tôn mặt, tôn xương, khoảng cách xương, chiều cao xương...với khách hàng.











Trên đây là một số thông tin về cách tính toán để báo giá cốp pha bó vỉa. Nếu cần thêm thông tin gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi để được tư vấn. 0982588533 (Mr. Hân).

Cám ơn sự quan tâm của bạn với sản phẩm của công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

  • Phạm Thị Tuyết
    Tư vấn viên - 0936.215.233
  • Trần Văn Duy
    Tư vấn viên - 0984.049.834
  • Nguyễn Thành Tú
    Tư vấn viên - 0937.073.615
HOTLINE: Zalo: 0982.588.533 -