Giải pháp toàn diện về cốp pha cho công trình của bạn
Giá sản xuất cực rẻ với chất lượng đảm bảo
Cung cấp hầu hết các loại cốp pha trên thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất về cốp pha cho bạn

CỐP PHA CỘT TRÒN


   Gọi ngay: 0982.588.533 (Mr. Hân) để được tư vấn về cốp pha cột tròn

Cốp pha cột tròn là một loại khuôn dùng để đúc bê tông cột tròn, thường được gia công bằng kim loại. Cốp pha cột tròn thường được sử dụng trong xây dựng dân dụng, công nghiệp và cầu đường. Nó giúp định hình bê tông cột và mang lại hiệu quả về mặt thời gian, kinh tế và thẩm mỹ cho chủ đầu tư.


Với một số công trình dùng kết cấu cột chịu lực hình tròn (chứ không phải tiết diện vuông hoặc chữ nhật), việc dùng cốp pha bằng thép để định hình là điều cần thiết, để phục vụ việc thi công nhanh chóng và sử dụng được nhiều lần.

Hiện nay trên thị trường có sử dụng cốp pha cột tròn bằng nhựa, nhưng giá cả cao, và kích thước không linh động như cốp pha thép. Ví dụ vì yêu cầu của thiết kế mà kích thước cột tròn có thể lẻ hoặc cột tròn có kích thước thay đổi theo chiều dài cột (cột tròn côn); việc dùng cốp pha nhựa trong trường hợp này là không khả thi. Nhưng nếu dùng cốp pha bằng thép, thì những vấn đề này hoàn toàn được giải quyết một cách dễ dàng.

Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, từ yêu cầu về kích thước cấu kiện, yêu cầu về biện pháp thi công, yêu cầu về trọng lượng...Và gửi khách hàng bản vẽ cấu tạo cốp pha cột tròn (nếu khách hàng yêu cầu)

Sau khi khách hàng duyệt bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẽ gia công ngay theo bản vẽ đã thống nhất, để đạt được yêu cầu về kỹ thuật và tiến độ như đã cam kết.

Nếu bạn gặp những vấn đề tương tự, hãy gọi điện cho Mr Hân 0982.588.533 để được tư vấn. Sau đây là một số hình ảnh sản phẩm mà chúng tôi đã gia công cho khách hàng:








Đây là cốp pha côt tròn đường kính lớn, từ 700mm trở lên
Cốp pha cột tròn của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn chung của ngành với các thông số kỹ thuật như mặt tôn dày 2mm trở lên, khung xương dùng V4 dày 4mm, thanh giằng dùng V5 dày 4mm và sử dụng Bulong hoặc sâu kẹp để khóa chặt. Nếu có yêu cầu riêng của khách hàng về biện pháp thi công, về trọng lượng..., chúng tôi sẽ thiết kế lại cốp pha theo yêu cầu của khách hàng, để sản phẩm được gia công sẽ đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng trên công trường.

Cốp pha cột tròn D450mm cao 3.5m

Cốp pha cột tròn được chúng tôi  sản xuất theo quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng. Quy trình sản xuất cốp pha cột tròn được bộ phận kiểm tra chất lượng được kiểm soát chặt chẽ . Với quy trình này tất cả các bộ cốp pha cột tròn sản xuất ra đều đạt được về mặt chất lượng.


Các sản phẩm xuất xưởng đều có kiểm định của các đơn vị kiểm định độc lập để bảo đảm tính khách quan và an toàn cho các công trình sử dụng cốp pha cột tròn hay cốp pha thép tròn.

Chúng tôi cam đoan cốp pha cột tròn của chúng tôi có giá rẻ nhất Hà Nôị.

Gọi ngay: 0982.588.533 (Mr. Hân) để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

  • Phạm Thị Tuyết
    Tư vấn viên - 0936.215.233
  • Trần Văn Duy
    Tư vấn viên - 0984.049.834
  • Nguyễn Thành Tú
    Tư vấn viên - 0937.073.615
HOTLINE: Zalo: 0982.588.533 -